ไม้คอนวูด

ไม้คอนวูด นวัตกรรมแต่งบ้านสวย เพื่อโลกสวย


ไม้คอนวูด
นวัตกรรมแต่งบ้านสวย เพื่อโลกสวย

Green Product ผลิตภัณฑ์... เพื่อสิิ่งแวดล้อม
Green Technology กระบวนการผลิต... เพื่อสิ่งแวดล้อม
Green Building อาคารที่เป็นมิตร... กับสิ่งแวดล้อม

เราเชื่อว่า การใช้ไม้จากธรรมชาติยิ่งลดลง โลกก็จะยิ่งสวยงามมากขึ้น "คอนวูด" ผู้นำในการสร้างสรรค์นวัตกรรมทดแทนไม้ จึงคิดค้น และสร้างสรรค์นวัตกรรมวัสดุก่อสร้างชนิดใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งผลิตโดยเทคโนโลยีสีเขียวจากสวิตเซอร์แลนด์ มีความปลอดภัยทั้งต่อสุขภาพชีวิต และสิ่งแวดล้อม " คอนวูด " จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้ระบบแนวคิด การพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อโลกที่น่าอยู่อย่างแท้จริง
เพราะเราอยากเห็นโลกเป็นสีเขียวอุดมสมบูรณ์ด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ท่ามกลางอากาศที่สดใส และบริสุทธิ์ตลอดไป นั่นจึงเป็นแรงบันดาลใจให้ " คอนวูด " มุ่งมั่นในพันธกิจขององค์กร พัฒนา ผลิต และนำเสนอ " นวัตกรรม " วัสดุก่อสร้างทดแทนไม้ธรรมชาติที่มีความเป็นเลิศในด้านคุณภาพ สนองตอบให้ตรงกับทุกความต้องการของผู้ใช้อย่างสมบูรณ์แบบ และครบวงจร ปัจจุบันเราจึงไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องตัดไม้ทำลายป่า เพื่อนำเอาไม้ธรรมชาติมาใช้เป็นวัสดุก่อสร้างอีกต่อไป
เราจะต้องทำให้ทุกคนประจักษ์และเชื่อมั่นได้ว่า " คอนวูด " มีความเข้มแข็ง มีพลังทั้งกาย และใจ อันเกิดจากแรงบันดาลใจของเรา ที่พร้อมมอบความเป็นพันธมิตรสำหรับนักสร้างสรรค์ ออกแบบทางสถาปัตยกรรม และการตกแต่ง สำหรับงานก่อสร้างทุกประเภทที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม... นำพาเราสู่โลกสีเขียวในอนาคต
ไม้คอนวูด เป็นวัสดุทดแทนไม้ ที่คัดเลือกวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากประเทศสวิตเซอแลนด์ ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ คือความสวยงาม ทนทานกว่าไม้ธรรมชาติ ปลวกไม่กิน ไม่ติดไฟ แต่ใช้งานได้เหมือนไม้ธรรมชาติ
ไม้คอนวูด สามารถนำไปใช้ในส่วนต่างๆ ของอาคาร บ้านพักอาศัย อาทิ งานเชิงชาย ฝ้าระแนง งานผนัง งานพื้น งานรั้ว อีกทั้งยังสามารถนำไปใช้ประยุกต์ตกแต่งใช้งานได้หลากหลาย และเราเชื่อว่า ถ้าเราสร้างสรรค์นวัตกรรมวัสดุทดแทนไม้มากขึ้น การใช้ไม้จากธรรมชาติก็จะยิ่งลดลง โลกของเราก็จะคงความสวยงามตลอดไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไม้คอนวูด
ไม้คอนวูด